Alpha Lipid LifeLine được vinh danh tại giải thưởng SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CÔNG ĐỒNG năm 2017

Ngày 08/01/2017, công ty New Image Việt Nam chuyên cung cấp Alpha Lipid LifeLine chính hãng đã nhận giải thưởng Sản Phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017, hai sản phẩm tiêu biểu được nhận giải thưởng này là Alpha Lipid LifeLine bổ sung sữa non và Immufort Ultraboost Colostrum.

Ngày đăng: 11-02-2017

2,224 lượt xem

Giải thưởng Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng Do Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam (VAFF) tổ chức hàng năm để vinh danh những sản phẩm chăm sóc tốt cho sức khỏe cộng đồng và đạt chất lượng tốt .
Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017
 
Lễ trao giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017 được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 08/01/2017. Giải thưởng được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2013 nhằm tôn vinh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và có hiệu quả cao khi sử dụng.
 
PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) cho biết hội đồng đã làm việc nghiêm túc và xem xét rất cẩn thận các tiêu chí về kinh tế, kinh doanh, tính xã hội nhân văn để đề cử những sản phẩm tốt nhất xứng đáng với danh hiệu sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng.
 
Alpha Lipid LifeLine chính hãng đạt Huy chương vàng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017
 
Alpha Lipid LifeLine chính hãng được vinh là sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017 là vinh dự của công ty TNHH MTV New Image Việt Nam. Sản phẩm tăng cường miễn dịch, hỗ trợ đường ruột và tiêu hóa với công thức mới tăng lượng kháng thể lên gấp đôi so với các loại sản phẩm sữa non thông thường giúp người sử dụng có một lượng kháng thể dồi dào chống lại các mầm bệnh hiệu quả hơn.
Alpha Lipid LifeLine chính hãng nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017
 
Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam luôn phấn đấu phát triển để phục vụ quý khách hàng tốt hơn. Nhà phân phối sữa non alpha lipid số 1 Việt Nam – Sieuthigiatot24h.com luôn đồng hành với quý khách hàng trong suốt quá trình từ tìm hiểu thông tin, mua hàng và tư vấn sử dụng hiệu quả các sản phẩm của tập đoàn New Image.

WWW.SIEUTHIGIATOT24H.COM

 
Sologan: Lợi ích Khách Hàng là ưu tiên hàng đầu !
Phương châm làm việc: Một chữ tín vạn niềm tin.
Tiêu chí sản phẩm: Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp.
 

Email:  sieuthigiatot24h.com@gmail.com

HOTLINE:  0906796383

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha